Nội thất Fami

Thị trường nội thất văn phòng thời điểm quý 2 năm 2010

20-08-2010 Admin


Theo khảo sát thị trường đồng thời báo cáo doanh số của các công ty hoạt động trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Thị trường nội thất văn phòng (thị trường nội địa) có mức doanh số cao hơn so với năm 2009. Tuy nhiên, theo đánh gía chiều sâu, Mức doanh số cao hơn không phản ánh toàn diện về việc đi lên của nghành nội thất văn phòng.
Trước khi đánh giá về vấn đề đó, các chuyên gia về trong lĩnh vực này đã đề cập đến một số khía cạnh khác như:
- Vấn đề lạm phát làm tăng đơn giá của sản phẩm, có nghĩa là cùng loại mặt hàng, giá cả của năm nay cao hơn năm trước nên nếu cùng bán ra với một khối lượng đơn vị giá trị sản phẩm như nhau thì doanh thu VND cao hơn năm trước cùng kỳ.
- Lượng khách hàng trong 2 quý đầu năm giảm hơn khi so sánh nhưng khách hàng đã dần chú trọng vào chất lượng sản phẩm nên họ đã mua sản phẩm với chất lượng cao hơn song song với giá trị sản phẩm cao hơn, điều này cũng làm tăng kết quả doanh số.
- Năm 2010 được thấy sự phục hồi của nền kinh tế đất nước. Do vậy, các dự án đã bị đình trệ lại có thể đi vào hoạt động, điều này cũng làm cho nhu cầu tăng hơn trước.
- Mặt khác, các công ty hoạt động sản xuất trong cùng lĩnh vực nội thất văn phòng có xu thế cạnh tranh mạnh mẽ với nhau, cùng lúc đưa ra nhiều chương trình nhằm mục đích tăng doanh số, Cụ thể như các hãng: Nội thất Hòa Phát - Nội thất FAMI - Nội thất 190 - Nội thất Đài Loan việc này đã làm thúc đẩy các đại lý ôm hàng, tích trữ hàng trong giai đoạn khuyến mãi để cung cấp cho giai đoạn tiếp theo.
....
Trên đây là một số ý kiến được thu thập từ các nhà kinh doanh nội thất văn phòng và sự khảo sát thị trường thông qua hệ thống website: www.danhba.hoaphat.vn Mọi thông tin thu thập trên mời các bạn đóng góp tại website trên
Nguyễn Thành Đô
theo: www.noithathoaphat.com
Đăng ký thông tin nhận khuyến mãi của sản phẩm từ chúng tôi
Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất
Hưởng quyền lợi giảm giá riêng biệt
Miền Bắc: 02436658498 - Miền Nam: 02835119210

Nội thất Hòa Phát - Nội thất văn phòng - Nội thất 190